CC woc pink

ทำสีกระเป๋า บำรุงสีกระเป๋า กระเป๋าดูดสี ชาแนล (Chanel WOC)

การทำสีกระเป๋า

      กระเป๋าถือเป็น accessories ในชีวิตประจำวัน กระเป๋าใช้นานๆไปก็อาจมีสีเฟต สีซีดจางจตามกาลเวลา กระเป๋าดูดสี หรือถลอกบ้างตามการใช้งาน สาวๆคงหนักใจไม่น้อยกับปัญหาเหล่านี้ แต่บอกเลยว่าปัญหาเหล่านี้แก้ได้ง่ายมากๆค่ะ

      การแก้ไขปัญหาเหล่านี้คือการบำรุงสีหรือซ่อมสีกระเป๋านั่นเอง การบำรุงสีจะเป็นการปรับสีของกระเป๋าให้ใกล้เคียงออริจินอลสีเดิมของกระเป๋า การทำสีนั้นจะมีขั้นตอนอย่างละเอียดอ่อนในการทำ ตั้งแต่การเตรียมปรับพื้นผิวก่อนบำรุงสีจริงเพื่อความชุ่มชื้นในสีให้กลับมาเงางามขึ้นอีกครั้ง และที่สำคัญต้องมีความบางเสมือนเดิม หากสีที่ทำไม่มีคุณภาพหรือไม่เหมาะสมกับกระเป๋านั้น สีที่ออกมาจะดูหนาดูเป็นพลาสติกเพราะฉะนั้นคุณภาพและขั้นตอน รายละเอียดจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำแต่ละใบค่ะ รวมถึงเฉดสีของกระเป๋าที่ทางร้านมีเครื่องวัดเฉดสีที่ให้สีได้ใกล้เคียงกับออริจินอลมากที่สุด ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้สีที่ไม่ผิดเพี้ยนจากเดิม

        การทำสีกระเป๋าเป็นการดูแลรักษาอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งเป็นวิธีเดียวที่จะจัดการกับปัญหากระเป๋าดูดสี มุมถลอกได้ แต่ถ้ามีปัญหานี้ให้นึกร้าน The bag and shoe spa ของเราเป็นที่แรกเพราะร้านเราใช้สีคุณภาพดีและนำเข้าจากต่างประเทศจึงได้สีที่เป็นมิตรกับกระเป๋าและมั่นใจคุณภาพได้ 100 %

Before

After

Before

After

Comments are closed.